กาแฟกับราศี

1839 Views  | 

กาแฟกับราศี


กาแฟกับราศี

ชาวราศีกุมภ์ (20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)
ชาวราศีกุมภ์เป็นคนขี้สงสัย ชอบการคิดค้น ชอบทดลอง มีความคิดสร้างสรรค์ ละเอียดรอบคอบ ไม่ชอบอะไรเดิมๆ ซ้ำซากจำเจ เหมาะกับ กาแฟ Cold Brew

ชาวราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)
ชาวราศีมีนเป็นคนช่างฝัน รักความสนุกสนาน แต่ถึงจะเป็นคนช่างฝันแต่ก็สามารถจัดการกับความเป็นจริงได้ เหมาะกับอัฟโฟกาโต กาแฟเข้มๆ กับไอศกรีมวานิลลาหวานๆ เย็นๆ

ชาวราศีเมษ (21 มีนาคม – 19 เมษายน)
ชาวราศีเมษชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว รักการผจญภัย ชอบกีฬาโลดโผน พร้อมลุย มีความทะเยอทะยาน แต่มีความอดทนต่ำ เหมาะกับ ลาเต้มัคคิอาโต้

ชาวราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม)
ชาวราศีพฤษภเป็นคนมุ่งมั่น รักเดียวใจเดียว แต่แอบหัวโบราณ ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง ตั้งใจทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เหมาะกับกาแฟโบราณ

ชาวราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)
ชาวราศีเมถุนเป็นมนุษย์สังคม ชอบพบปะผู้คน มีความเจ้าชู้ มีความโลเล เปลี่ยนใจง่าย ไม่ชอบอะไรจำเจ เหมาะกับเปปเปอร์มิ้นท์มอคค่า หรือลาเต้กลิ่นมิ้นท์

ชาวราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)
ชาวราศีกรกฎเป็นคนเชื่อคนง่าย มีความอ่อนไหว ไม่ชอบการหลอกลวง แต่ใสซื่อจนมักถูกหลอกใช้ เหมาะกับ กาแฟคั่วเอง ให้ความเป็นธรรมชาติ

ชาวราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)
ชาวราศีสิงห์เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบความท้าทาย ความตื่นเต้น นำแฟชั่น นำสมัย ไม่ชอบความล้าหลัง เหมาะกับกอร์ตาโด กาแฟเข้มๆ ตัดกับนมสดเล็กน้อย

ชาวราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)
ชาวราศีกันย์เป็นคนชอบความสมบูรณ์ รักครอบครัว รักธรรมชาติ ไม่ชอบรับรู้ข้อมูล ยึดมั่นในวัฒนธรรม เหมาะกับกาแฟออร์แกนิค ความแปลกที่ไม่เหมือนใคร

ชาวราศีตุลย์ (23 กันยายน – 22 ตุลาคม)
ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่รักความยุติธรรม จริงใจ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์มากๆ ทำผิดจะยอมรับ แต่ถ้าไม่ผิดก็จะสู้จนถึงที่สุด เหมาะกับคาเฟ่โอเล่ กาแฟใส่นม รสนุ่มสไตล์ฝรั่งเศส

ชาวราศีพิจิก (23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)
ชาวราศีพิจิกเป็นคนยิ้มแย้มสดใส อ่อนหวาน เก็บความรู้สึกเก่ง ซับซ้อน เหนื่อยแค่ไหนก็สู้ด้วยรอยยิ้ม มีอารมณ์ลุ่มลึกยากจะคาดเดา เหมาะกับอเมริกาโน่

ชาวราศีธนู (22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)
ชาวราศีธนูชอบความท้าทาย ไม่ชอบการผูกมัด ช่างสงสัย ช่างสังเกต อยู่นิ่งๆ ได้ไม่นาน ไม่ชอบให้ใครมากำกับชีวิต ชอบอยู่กับปัจจุบัน เหมาะกับเอสเปรสโซ่

ชาวราศีมังกร (22 ธันวาคม – 19 มกราคม)
ชาวราศีมังกรเป็นคนเจ้าระเบียบ ซื่อสัตย์ ใจดี อบอุ่น มักเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่นๆ ชาวราศีมังกรมีรสนิยมที่ดี ชอบความโรแมน

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy