บำรุงร่างกายด้วยน้ำมันมะพร้าว

1597 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บำรุงร่างกายด้วยน้ำมันมะพร้าว


บำรุงร่างกายด้วยน้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil) สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่หนังศีรษะจนถึงเท้าเลยก็ได้ บำรุงได้ดีจริงๆฟื้นฟูสิ่งที่แย่ๆกลับมาดีได้หากใช้ต่อเนื่องวันนี้เรามาบำรุงร่างกายด้วย น้ำมันมะพร้าว (Coconut Oil)

การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อลดน้ำหนัก

     น้ำมันมะพร้าวยังสามารถใช้รับประทานเพื่อลดความอ้วน เร่งกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย เพราะไปกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ ไม่ทำให้อยากอาหารเมื่อทานเข้าไป และเพิ่มปริมาณไขมันดี หรือที่เรียกว่า HDL ได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มการสร้างอินซูลินซึ่งดีต่อผู้เป็น

การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อรักษาโรคผิวหนัง

     น้ำมันมะพร้าวสามารถรักษาโรคผิวหนังได้ เช่น โรคสะเก็ดเงินเป็นต้น วิธีใช้ ทาน้ำมันมะพร้าวลงบนผิวหรือบริเวณที่มีอาหาร ตัวน้ำมันมะพร้าวจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นและไปยับยังเชื่อแบคทีเรียและเชื้อราที่มีอยู่ได้

การใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงเส้นผม

     หมักเส้นผม 10-15 นาที เพื่อบำรุงเส้นผม แก้ปัญหาผมแห้งแตกปลาย ลดผมหงอกผมร่วง

การใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงผิว

     จะช่วยเคลือบผิวและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ไม่เกิดอาการแห้งกร้านและซึมเข้าสู่ผิวได้ดี วิธีใช้แสนง่ายแค่หยดน้ำมันมะพร้าวลงบนฝ่ามือและชโลมลงบนผิว สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้